Sales Page gần như các bạn đã tìm hiểu rất nhiều nơi rồi, chúng tôi không muốn giải thích là Sales Page là gì nữa? Nội dung bài viết này MOA muốn chia sẻ thêm kiến thức cho bạn cách viết bài Sales page giúp bán hàng tăng gấp 3 lần mà MOA đã làm, nếu bạn không tin có thể xem bài viết mẫu tại đây
Những yếu tố nào giúp bạn viết được Sales Page chuyên nghiệp và hiệu quả?
- Thứ 1: Bạn đã biết cách viết bài PR
- Thứ 2: Bạn cần phải biết về kiến thức xử lý hình ảnh
- Thứ 3: Bạn hiểu được cách bố trí bài viết Sales Page
- Thứ 4: Bạn cần hiểu về tâm lý khách hàng của bạn
- Thứ 5: Bạn cần nắm cơ bản kiến thức về SEO Onpage
- Thứ 6: Bạn biết dùng từ ngữ sắc bén để chốt hàng
- Thứ 7: Bạn cần biết khi nào dùng từ ngữ thúc đẩy người đọc bài viết hành động mua hàng
- ………………………………..
Trên là 7 yếu tố cơ bản nhất bạn cần có để có thể viết được bài viết Sales page giúp bán hàng tăng gấp 3 lần.
Thật sự nhiều người nghĩ rất khó để viết được bài sales page, hoàn toàn đúng nhưng nếu bạn đã tham gia khóa học viết bài PR – chuẩn SEO của MOA bạn không cần lo lắng về điều này nữa, MOA làm được bạn cũng làm được.
MOA luôn cải thiện bài viết SalesPage theo từng thời điểm nhằm nhắm tới đối tượng khách hàng mục tiêu.
Đừng ngần ngại liên hệ với MOA để được tư vấn miễn phí về viết bài Sales Page
Một bài sale page mẫu: Phương pháp điều trị viêm xoang mới từ Hoa Kỳ
XEM CHI TIẾT WEBSITE TẠI ĐÂY >> http://xoangzoha.com/
Phân tích quy trình hình thành sale page Viêm Xoang phía trên.
Cách xây dựng bài sale page trên :
>>> Hiểu rõ sản phẩm
- Ngành nghề
- Công dụng
- Điểm khác biệt
=> Xét ở góc độ bài sale page trên
- Ngành y
- Trị viêm xoang
- Đặc trị viêm xoang chữa nhiều nơi không lành, phương pháp đến từ Hoa Kỳ
>>> Hiểu rõ khách hàng
- Nhu cầu cụ thể đối với sản phẩm
- Đặc điểm khách hàng : độ tuổi, giới tính, vùng miền, hành vi, tâm lý
- Khả năng chi tiêu, mức độ chấp nhận sản phẩm
=> Xét ở góc độ bài sale page trên
- Muốn trị khỏi dứt điểm viêm xoang
- Đa phần ở những vùng lạnh hay tính chất công việc thường xuyên tiếp xúc với không khí ô nhiễm, thiếu không gian xanh tự nhiên
>>> Hiểu rõ đối thủ
- Điểm mạnh, yếu
- Thị trường của họ đang khai thác
- Thị trường họ chưa tiếp cận được
(Phải xem ít nhất không dưới 5 đối thủ đang ở trang đầu Google)
=> Xét ở góc độ bài sale page trên
- Các đối thủ nằm trang đầu google
- Đa phần chỉ dừng lại ở trị viêm xoang nhẹ, hay sử dụng phương pháp mổ
>>> Bố cục các phần trong Sale Page
Bố cục là một phần không thể thiếu, bạn phải xác định chính xác:
- Mở đầu cần viết những gì để lôi cuốn khách hàng tiếp tục đọc những phần còn lại gia tăng khả năng chốt hàng 50%
- Phần nào viết trước phần nào viết sau nhằm đi đúng tâm lý khách hàng
- Phần nào sẽ hỗ trợ phần nào tăng khả năng thuyết phục khách hàng
- Phần nào CÓ THỂ chốt hàng phần nào CHƯA (không lạm dụng các câu kêu gọi chốt hàng thường xuyên phải biết đặt đúng lúc khi khách hàng đã “ SƯỚNG”)
=> Xét ở góc độ bài sale page trên
Thứ tự các phần chính trong bài:
- Điểm đặc biệt và những vượt trội của sản phẩm
- Vấn đề của khách hàng
- Giải pháp cho vấn đề
- Marketing bằng chứng : tạo dựng niềm tin cho khách hàng (cảm nhận của khách hàng, người điều chế, những câu hỏi liên quan)
Trên đây là chia sẻ về những điều cơ bản cần có khi viết một Sale Page, nhưng để hiện thực được bài viết cần có thêm những KỸ THUẬT chuyên sâu, bạn có thể tham khảo thêm tại “ Khóa Học Viết Bài PR MOA” tại đây đội ngũ giáo viên với kinh nghiệm trên nhiều lĩnh vực sẽ giúp bạn dễ dàng có 1 bài SALE PAGE bán hàng.