Khóa học chiến lược kinh doanh online

Học Viện MOA – Trung tâm đào tạo bán hàng online DUY NHẤT dẫn đầu về việc

THỰC HÀNH CHÍNH YẾU với THỜI GIAN HỌC LINH HOẠT

TẠI SAO BẠN CẦN CHỌN MOA ĐỂ HỌC?

CHỦ DOANH NGHIỆP, NHÀ LÃNH ĐẠO, NHÂN VIÊN, CÁC BẠN SINH VIÊN…LUÔN CHỌN MOA ĐỂ HỌC

1. THỰC HÀNH TRÊN CHÍNH SẢN PHẨM HỌC VIÊN, THEO PHƯƠNG THỨC “CẦM TAY CHỈ VIỆC”

Chúng tôi biết rằng: bạn kinh doanh, bạn đã dành thời gian và tài chính đi học, thì giá trị đem lại cho bạn phải xứng đáng. Vì vậy, trong quá trình học, MOA sẽ lấy sản phẩm thực tế (dự định) của bạn đang kinh doanh ra học và thực hành, với tiêu chí 70% thực hành và 30% lý thuyết. Với số lượng tối đa 5 người/lớp, chúng tôi hoàn toàn đáp ứng tốt cách thức dạy thực tế này

2. LINH HOẠT N.DUNG HỌC

Không theo khuôn mẫu, nội dung học tại MOA được điều chỉnh linh hoạt theo sản phẩm và kiến thức học viên

3. LINH ĐỘNG GIỜ HỌC

MOA gồm 4 ca học: 09h30; 14h00; 18h00 và 19h30. Học viên chọn ca phù hợp. Nghỉ buổi nào, MOA bù bạn buổi khác

4. TỐI ĐA: 05 NGƯỜI/LỚP

Nhằm giúp bạn hiểu rõ kiến thức và giải đáp các vướng mắc của bạn, 1 lớp học tại MOA chỉ tối đa 05 người/lớp

Thông tin khóa học Chiến lược kinh doanh online

Buổi 01: Phân tích kế hoạch - 80% thành bại

Tính thực tiễn của kế hoạch


Tính thực thi của kế hoạch


Lợi nhuận của kế hoạch

=> Giúp bạn ra quyết định kinh doanh hay không nên kinh doanh

Buổi 02: Xác định hướng đi – Chìa khóa then chốt

Làm thế nào để đi đúng hướng


Làm thế nào để đi nhanh hơn


Làm thế nào để vượt qua đối thủ

=> Đúng hơn, nhanh hơn để có cơ hội vượt qua đối thủ dễ dàng hơn

Buổi 03: Thiết lập mục tiêu chiến lược kinh doanh online

Mục tiêu về tài chính (Thị phần, thương hiệu, bán hàng, ngân sách quảng cáo…)


Mục tiêu về marketing (Mức độ nhận biết của khách hàng, tần suất hiện diện trên các kênh)

=> Mục tiêu quyết định 80% sự thành bại

Buổi 04: Cách triển khai kế hoạch kinh doanh Online

Xác định các công việc phải làm


Ai sẽ làm vị trí công việc nào?


Thời gian hoàn thành như bao lâu?


Cách phân bổ chi phí cho kế hoạch 1 cách thông minh


=> Tổng quát được các vấn đề chính

Buổi 05: Nguồn lực trong chiến lược Kinh doanh Online

Website, SEO, Email Marketing, Mạng xã hội, Chương trình quảng cáo trực tuyến, SMS…hiệu quả


5 nguồn lực xuyên suốt doanh nghiệp cần xét đến, khi thiết lập mục tiêu

=> Cách phối hợp các công cụ Marketing Online trong chiến lược online

Buổi 06: Đánh giá, kiểm tra, đo lường và hiệu chỉnh

Cách kiểm tra tiến độ công việc theo ngày, tháng, năm theo phương pháp Nhật Bản


Phân công nhân sự phụ trách theo các hạng mục


Các phương án hiệu chỉnh tối ưu

=> 100% sai sót dẫn đến thất bại nếu thiếu đánh giá, kiểm tra

ĐĂNG KÝ HỌC NGAY







    “ĐẶC BIỆT: NHẬN ĐÀO TẠO TẠI DOANH NGHIỆP, (IN HOUSE)”

    Chiến lược kinh doanh online – xây dựng một tầm nhìn lâu dài và hướng đi bền vững trong mảng online

    Kinh doanh online chẳng ngại thất bại khi đã có chiến lược kinh doanh hiệu quả.

    Chiến lược kinh doanh online hiệu quả

    Sức khỏe của công ty được đo lường qua hoạt động kinh doanh, hệ thống và nguồn lực hiện tại, còn triển vọng phát triển lâu dài thì phụ thuộc chủ yếu vào chiến lược. Đó là lí do vì sao, mỗi thành công hay thất bại, người ta đều đánh giá nguyên nhân qua chiến lược kinh doanh.

    Khóa học chiến lược kinh doanh online mang đến cho bạn những kiến thức và kỹ năng cần thiết để hoạch định chiến lược, rèn luyện khả năng phán đoán, tiên lượng, xây dựng một tầm nhìn lâu dài và hướng đi bền vững cho công việc kinh doanh online của bạn.

    Bạn sẽ chẳng sợ nhầm đường nếu đã có la bàn chỉ hướng, cũng như kinh doanh online chẳng ngại thất bại khi đã có chiến lược kinh doanh hiệu quả.

    Chiếc lược kinh doanh online là một công cụ trong khóa học marketing online giúp các nhà lãnh đạo ra chiến lược đúng đắn và đạt hiệu quả cao, bạn có thể xem thêm khóa học các công cụ marketing online tại đây

    Lợi ích khóa học Chiến lược kinh doanh online

      • Giúp bạn tự xây dựng chiến lược kinh doanh online
      • Giúp bạn giảm rủi ro trong kinh doanh online
      • Nắm được xu hướng kinh doanh online
      • Nắm bắt được tình hình đối thủ
      • Gia tăng sức cạnh tranh trên thị trường
      • Tạo sực khác biệt với đối thủ

    Khóa học chiến lược kinh doanh online tại moa

    Đội ngũ giảng viên

    moa giảng viên cao hoài trung

    Giảng viên: Thầy. Cao Hoài Trung

    Chức vụ: CEO – Đồng sáng lập học viện MOA

      • 08 năm kinh nghiệm về Marketing Online
      • 5 năm kinh nghiệm giảng dạy về kinh doanh online.
      • Giám đốc Marketing cho Công ty Phần mềm ERP IMC; Công ty Tấn Lộc Phát (chuyên về UPS)
      • Cố vấn Marketing Online cho Studio chụp hình cưới Lucky Anh và Em; Máy phát điện HDU.
      • Đồng thời đang kinh doanh online thuốc viêm xoang, viêm khớp, Thời trang nam, thực phẩm chức năng,…
      • Những mặt hàng đã từng kinh doanh qua: Ví da, Thuốc giảm cân

      Xem chi tiết >> Tại đây

    giang vien moa anh xuan viet

    Giảng viên: Thầy. Ngô Nguyễn Xuân Việt

      • 07 năm kinh nghiệm về Marketing Online
      • Leader Content và Digital Marketing cho hệ thông phân phối mỹ phẩm cao cấp cho KangNam Beauty & Cosmetic
      • Digital Marketing của SeaGuitar – Guitar Đông Nam Á (South East Asia Guitar Assembly) học viện hàng đầu tại Việt Nam về đào tạo giảng dạy Guitar thực dụng và hiệu quả nhất, dựa trên nền tảng âm nhạc đương đại của thế giới hiện nay; tại Hello international English School – trường anh ngữ quốc tế chuyên đào tạo theo giáo trình huấn luyện từ Cambrige – Anh Quốc (University of Cambridge)
      • Marketing Executive Công ty Cổ phần Newstar là công ty chuyên đào tạo và cung cấp các giải pháp CNTT cho doanh nghiệp hàng đầu trong và ngoài nước như VNPT, VNG, FPT, Viettel, CMC, Datadimension, Sao Bắc Đẩu, các Ngân hàng, CSC, HSBC, KDDI, TMA, SPT, SCTV,…

    nguyễn hoài bảo sơn

    Giảng viên: Thầy. Nguyễn Hoài Bảo Sơn

    Chức vụ: Giảng viên – trường phòng Marketing học viện MOA

      • 4 năm kinh nghiệm về Facebook Marketing
      • 3 năm kinh nghiệm giảng dạy Facebook Marketing
      • Có kinh nghiệm hỗ trợ chạy quảng cáo hơn 10 sản phẩm cho khách hàng: Thời trang, mỹ phẩm, BĐS, dịch vụ ăn uống, đồ gia dụng …
      • Đã chi tiêu cho Facebook hơn 2 tỷ tiền quảng cáo.
      • Đang kinh doanh 2 shop thời trang online với lượng đơn hàng trung bình 100 – 150 đơn/ngày. Trong đó hơn 90% đến từ Facebook.
      • Đào tạo chuyên sâu và cầm tay chỉ việc cho rất nhiều học viên bán hàng và quảng cáo hiệu quả trên Facebook.

    anh tai moa

    Giảng viên: Thầy. Nguyễn Sơn Tài

      • 04 năm kinh nghiệm về kinh doanh online
      • Cố vấn chiến lược và facebook marketing cho Kyo Shop
      • Những mặt hàng đã từng kinh doanh qua: Balo túi xách cho teen, Balo túi xách – Dép VNXK…
      • Có kinh nghiệm hỗ trợ tư vấn chạy quảng cáo cho các dòng sản phẩm: áo dài, chăn grap gối nệm, thời trang….
      • Sáng lập ra Lubion Shop: facebook.com/lubionvn, Balo Teen thời trang: facebook.com/baloin
      • Thông thao HTML CSS, WordPress, Open Cart

    Hãy nhấc máy gọi cho chúng tôi, hoặc để lại thông tin chúng tôi sẽ liên hệ với bạn







      Khách hàng của chúng tôi

      Công ty AIL
      Công ty Mobifone
      Công ty KLK
      Công ty Vật giá
      Thời trang Sentorita
      Sài Gòn Web
      Áo cưới Lucky Anh & Em
      Cửa hàng Apple Siêu Rẻ
      Liên Anh Logistics
      Âm thanh Việt Quang
      H3t
      Nice-BeatyClinic
      In nhanh 123
      Camera Chiến Long
      Mỹ phẩm Sakura