Chiến lược 2 website cho một dự án

Chiếm lĩnh thị phần tiềm kiếm với chiến lược 2 website cho một dự án

1.Giới thiệu sơ lược về dự án

Trung tâm một đơn vị chuyên triển khai dịch vụ sửa chữa bộ lưu điện(UPS). Mục tiêu hướng đến trong vòng 03 năm đến là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp sửa chữa UPS tại Miền Nam Việt Nam.

Nguồn khách hàng chính đến với Trung tâm UPS là qua mạng chiếm 85 %.

Ngoài ra độ nhận dạng thương hiệu của Trung tâm UPS trên thị trường Internet đạt mức 135 khách  hàng/ 1 tháng.

Kênh triển khai dự án : SEO, Quảng Cáo google và diễn đàn.

2. Một số thành quả trên Internet

+ Từ khóa trong top 10 google : Sửa UPS, Sửa chữa ups, mua bán ups cũ, sửa UPS APC, sửa UPS Santak.

3. Lượng truy cập website : Đạt mức 2100 lược truy cập/ 1 tháng.

4. Doanh thu đạt được  : 120 triệu/ 1 tháng ( cập nhật 12/07)

5. Một số chia sẻ từ CEO – Phạm Ngọc Minh Tuấn

Tôi đã bế tắc và tưởng chừng không thể vược dậy được doanh nghiệp cách đây 2 năm. Sau khi học và được MOA hỗ trợ chúng tôi đã có những hướng đi rõ ràng. Nguồn khách hàng ổn định và gia tăng liên tục theo từng tháng.

Chi phí triển khai thị trường online mỗi tháng khoảng 5 triệu – thật sự đã giảm gánh nặng của tôi rất nhiều trong chi phí hoạt động marketing.

Hay thử và làm thì bạn mới có cơ hội thay đổi. Internet sẻ là môi trường tuyệt vời nếu bạn biết cách khai thác và sẻ là địa ngục khi bạn không tìm ra được hướng đi cho mình.

CEO. Phạm Ngọc Minh Tuấn