Giao diện Facebook cập nhật từng ngày khiến bạn khó khăn khi chọn vị trí quảng cáo, hôm nay MOA sẽ hướng dẫn bạn cách chọn vị trí quảng cáo trong giao diện mới của Facebook.

Vị trí quảng cáo trên facebook

Đầu tiên, đến bước chọn vị trí quảng cáo, bạn không nên để quảng cáo trên các vị trí tự động do Facebook đề xuất mà nên chọn vị trí để quảng cáo để phù hợp với đối tượng khách hàng sản phẩm hướng đến và tối ưu hóa ngân sách quảng cáo.

Xem thêm >> Cột phân phối của trình tạo quảng cáo có ý nghĩa gì?

Chi tiết cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả nhất

Tùy chỉnh vị trí quảng cáo hiển thị

 

Loại thiết bị có 3 lựa chọn:

– Quảng cáo hiển thị trên cả 2 thiết bị máy tính và di động
– Quảng cáo chỉ hiển thị trên di động
– Quảng cáo chỉ hiển thị trên máy tính

Loại thiết bị hiển thị quảng cáo
Nền tảng: Bấm vào nút mũi tên ▼ để show ra những vị trí quảng cáo có thể hiển thị trên Facebook, chọn vị trí mong muốn (nguồn cấp, cột phải), bỏ qua Instagram nếu không liên kết tài khoản quảng cáo trên instagram.

 

Cách chọn vị trí quảng cáo trong giao diện mới của Facebook

 

Một tính năng mới trong giao diện cập nhật của Facebook cho phép nhà quảng cáo chọn hệ điều hành cho thiết bị di động cụ thể: Android, IOS, điện thoại thông thường…

 

Tùy chỉnh hệ điều hành
Trên đây là cách chọn vị trí quảng cáo trong giao diện mới của Facebook chúc bạn thực hiện thành công!

Bạn có thể tham khảo thêm kiến thức Social Marketing và  khóa học Facebook Marketing

Học Viện MOA – Học Được, Làm Được