“Không mục tiêu, Không kế hoạch, Không hành động”

Tại sao đối thủ của bạn triển khai hệ thống kinh doanh online rất tốt, trong khi bạn đang loay hoay với bài toán thị trường, đặc biệt thị trường online.

Phải chăng bạn đang mắc một số bệnh hiểm nghèo của kinh doanh ?

    • Bạn đã làm tốt kênh offline còn kênh online thì chưa ?
    • Hay bạn đã triển khai online nhưng hiệu quả không như mong muốn
    • Điều nguy hiểm hơn chính là làm một cách làm ngẫu nhiên, thiếu kế hoạch cụ thể.

Tại sao bạn phải viết kế hoạch 2018

    • Nếu không có kế hoạch bạn sẽ chẳng biết mình bắt đầu từ đâu và kết thúc ra sao ?
    • Bạn sẽ bị đối thủ qua mặt khi họ đã chuẩn bị một kế hoạch chu đáo cho năm 2018
    • Làm thế nào để tiếp cận khách hàng của mình trên internet một cách chính xác nhất.

ke-hoach-kinh-doanh

Làm thế nào để có thể chữa trị căn bệnh “kế hoạch kinh doanh 2018”

Xin bạn hãy nhớ rằng, bạn sinh ra không phải để nhận lấy các thất bại trong cuộc chiến kinh doanh

Với phương pháp đào tạo mang tính “ thực chiến” không hàn lâm lý thuyết , trên nền tảng phân tích ví dụ chính dự án của MOA. Sẽ đưa bạn đến với những hiểu biết sâu sắc các chiến thuật, chiến lược trên mặt trận online giúp bạn có cơ hội vượt qua đối thủ.

Sự phân tích sẽ dẫn đến những “kịch tính” khi tính chi tiết và logic được thể hiện qua từng công cụ marketing online làm cho bạn đi từ những bất ngờ này đến bất ngờ khác.

 

Bạn sẽ viết được gì sau khi hoàn thành khóa học kế hoạch kinh doanh online. Phải chăng ?

    1. Phân tích đối thủ, nắm bắt tâm lý khách hàng, hiểu về thực tại bản thân trên online
    2. Thiết lập mục tiêu cụ thể và chính xác dựa trên mong muốn của bạn
    3. Với một phương pháp triển khai “ thông minh” để bạn có cơ hội vược qua đối thủ .
    4. Cách đánh giá dựa trên nền tảng bảng biểu của Nhật Bản, cùng các giải pháp được đưa ra.

Không ! Không ! đó là giá trị nổi. Giá trị thực sự bạn nhận được chính là sau khóa học đó bạn sẽ cùng đội ngũ dự án MOA làm việc liên tục cùng nhau 3 tháng, để hoàn thành kế hoạch kinh doanh của chính công ty bạn. Đây là giá trị thiệt thực và có giá trị hơn cả được trả bằng những kinh nghiệm sương máu của đội ngũ dự án MOA mà có được.

Cảm nhận khách hàng 

Các thương hiệu đã đào tạo