BÁN MỸ PHẨM ONLINE  – LÀM KHÔNG DỄ NHƯNG THU NHẬP RẤT CAO

8/10 NGƯỜI BÁN MỸ PHẨM THÀNH CÔNG NHƯNG BẠN LẠI THẤT BẠI? DO ĐÂU?

 

Là một người kinh doanh mỹ phẩm online truyện thương hiệu sản phẩm chỉ là cái mành che đậy tạm thời con mắt của khách hàng. Hãy nhớ yếu tố quan trọng quyết định bán mỹ phẩm được hay không chính là do hai yếu tố: Tâm lý khách hàngsự khác biệt của bạn.

Khi một người khách mua hàng điều trước tiên họ nghĩ tới về sản phẩm bạn đang bán không phải là tên thương hiệu sản phẩm mà chính là Dùng tốt không?, có giải quyết được nhu cầu hay không, giá như thế nào?, không biết liệu có hiệu quả?

Chính vì khách hàng chỉ tìm kiếm cái giải quyết nhu cầu và mong muốn đầu tiên chứ không phải là tên thương hiệu sản phẩm nên nếu bạn kinh doanh mỹ phẩm thì nên tập chung chủ yếu về khâu Tâm lý khách hàngSự khác biệt.

 

 

Qua quá trình nghiên cứu, khảo sát thực tế và số liệu thông kê chính xác. MOA BIẾT RẮNG:

Nhiều người nghĩ KINH DOANH MỸ PHẨM ONLINE rất dễ, đơn giản cứ có sản phẩm đem đăng trên trang cá nhân hoặc đăng lên Fanpage rồi chạy quảng cáo, tập trung vào kỹ thuật để tối ưu chi phí quảng cáo là đã đủ. Vì vậy, có những cá nhân, công ty, doanh nghiệp phụ thuộc hoàn toàn vào chạy quảng cáo, mỗi khi ngừng quảng cáo là ngừng đơn hàng về.

Chính điều này đã khiến những người làm kinh doanh mỹ phẩm online luôn phải đau đầu vì:

  • Không hiểu sao lượt tiếp cận và tương tác rất khủng nhưng số lượng đơn hàng vẫn cứ lèo tèo, mãi không cải thiện được
  • Trong khi đó tiền, là nguồn sống, là “bầu sữa” của bạn cứ lần lượt “đội nón ra đi” không hẹn ngày quay lại.

Vậy giải pháp nào dành cho bạn?

  • 4 buổi học ĐỘC QUYỀN – được thiết kế riêng cho người kinh doanh mỹ phẩm
  • Giảng viên là người đã và đang làm trực tiếp chuyên sâu về kinh doanh mỹ phẩm
  • Bật mí BÍ MẬT nghìn đơn hàng của các Boss mỹ phẩm online
  • Được hướng dẫn từ A – Z cách bán MỸ PHẨM hiệu quả cho năm 2018
  • Như thế nào là chiêu thức Tâm Lý khách hàng
  • Tạo sự khác biệt không quá khó như bạn nghĩ

 

NỘI DUNG KHÓA HỌC

 

BUỔI 1: Tư duy bán mỹ phẩm trên Facebook

 

  • Phân tích sản phẩm – khách hàng – đối thủ
  • Cách xây dựng thương hiệu cá nhân để bán hàng
  • Thủ thuật đăng bài giúp tiếp cận tối đa khách hàng
  • Tạo Fanpage theo chuẩn TRANG MỸ PHẨM ONLINE
  • Giới thiệu một số ứng dụng, Website thiết kế hình và logo miễn phí
  • Chiến lược SEO Fanpagebán hàng không cần quảng cáo bằng từ khóa nhu cầu

Buổi 1 cho bạn hiểu và rõ hơn chi tiết hơn về sản phẩm của mình, phân khúc thị trường sản phẩm, đối thủ đã lđi tới đâu, hơn ta như thế nào để từ đó vạch ra hướng đi cho bạn với sự khác biệt so với đối thủ.

 

BUỔI 2 : Sáng tạo nội dung để hút khách hàng

  • 5 nội dung cần phải có để bán MỸ PHẨM trên Facebook
  • Xây dựng kịch bản cho video bán hàng và LIVE STREAM
  • Phân tích hướng đi dài hạn để tạo lòng tin khách hàng
  • Xây dựng chuỗi Video mỹ phẩm tiền đề cho kênh Youtube mỹ phẩm của bạn
  • Viết quảng cáo với công thức AIDA
  • Kỹ thuật viết tiêu đề thu hút khi đọc
  • TẠO TÒ MÒ, GÂY THÍCH THÚ, TẠO LÒNG TIN, CHỐT ĐƠN
  • Thực hành viết bài quảng cáo.
  • Kỹ thuật hiệu ứng đám đông – kích thích nhu cầu khách hàng
  • Kỹ thuật Seeding tạo tâm lý mua hàng thúc đẩy khách comment

Buổi 2 là mấu chốt tạo yếu tố tâm lý tin tưởng, hấp dẫn khách hàng đối với SẢN PHẨM.

 

BUỔI 3: Tiến hành chạy quảng cáo Facebook

  • Ưu và nhược điểm của bán hàng bằng quảng cáo.
  • Hướng dẫn tạo quảng cáo BÀI VIẾTVIDEO.
  • Phân tích bản chất quảng cáo Facebook
  • Bài quảng cáo tới khách hàng mục tiêu sẽ là ai ?
  • 3 lưu ý để quảng cáo đến khách hàng có nhu cầu MỸ PHẨM.
  • Hướng dẫn quản lý quảng cáo.

Buổi 3 giúp bạn chạy quảng cáo tới khách hàng tiềm năngmục tiêu của bạn.

 

BUỔI 4: Bí mật chạy quảng cáo hiệu quả

 

 

  • Hướng dẫn kiểm tra, đánh giá hiệu quả quảng cáo
  • Phương pháp TARGET đúng KH chuẩn không cần chỉnh
  • TỐI ƯU QUẢNG CÁO – Công việc cần làm nếu muốn giảm CHI PHÍ và tăng hiệu quả.
  • Thủ thuật chia tiền quảng cáo tránh quăng tiền qua cửa sổ.
  • Nghệ thuật tư vấn và tạo tâm lý mua hàng đối với khách Facebook.
  • Giảm tối thiểu những lỗi gặp về viết bài và quảng cáo không phê duyệt
  • Cách giải quyết những vấn đề về thẻ và gỡ tài khoản Quảng Cáo.
  • Cách lách luật Facebook để bán sản phẩm khó (Giảm cân, Thực phẩm chức năng, ….)

 

LỢI ÍCH NHẬN ĐƯỢC SAU KHÓA HỌC

 

✔ Phương pháp xây dựng THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN để tạo lòng tin cho khách hàng

✔ Kiếm TRĂM ĐƠN HÀNG nhờ chạy quảng cáo Fanpage trên Facebook

✔ Biết cách tạo “ hiệu ứng ĐÁM ĐÔNG ” – nghệ thuật kích thích nhu cầu khách hàng

✔ Biết xây dựng hệ thống khách sỉ và CTV.

✔ Biết cách chốt đơn NHANH – GỌN – LẸ chỉ trong 4 bước

✔ Xây dựng cồng động khách hàng bằng các Group, event… giúp lan tỏa rộng khắp sản phẩm của bạn

✔ SEO Fanpagebán hàng không cần quảng cáo bằng từ khóa nhu cầu

Còn điều gì đặc biệt hơn khi kết thúc khóa học bạn sẽ thấy bán hàng trên Fanpage không cần quảng cáo mà đơn tự nhiên rất cao không khác gì khác tìm kiềm trên Google mà trang của ta nằm Top 5

 

5 CAM KẾT VỮNG CHẮC

 

  • Mỗi lớp tớp tối đa 05 NGƯỜI nhằm hỗ trợ bạn tốt hơn.
  • Giảng viên là người đã và đang làm trực tiếp chuyên sâu về mỹ phẩm
  • Khóa học được THIẾT KẾ RIÊNG cho người bán mỹ phẩm trên Facebook. Đảm bảo kiến thức sẽ áp dụng HIỆU QUẢ khi bạn bán mỹ phẩm online.
  • Được hỗ trợ MIỄN PHÍ trọn đời sau khóa học.
  • học theo phương pháp “Cầm tay – chỉ việc” thực hành là chủ yếu.
  • 70% thực hành – 30% lý thuyết.

 

CHI PHÍ 4 BUỔI HỌC KINH DOANH MỸ PHẨM ONLINE TỪ A – Z

 

Cơ bản: 2.500.000/người/4 buổi

Nâng cao: 2.500.000/người/3 buổi






moa-anh-hung

Giảng viên: Thầy. Hoàng Dương Phi Hùng

Chức vụ: Trưởng phòng tư vấn chiến lược MOA, đồng thời là người sáng lập ra Học viện MOA

    • 08 năm lập kế hoạch Marketing Online
    • Người lập chiến lược Marketing online chính cho hơn 20 dự án thực tế khác nhau: khóa học Marketing online, dịch vụ sửa chữa UPS, nước hoa Dubai, cơm cháy Rộp Rộp, tinh dầu Chavi, Mỹ phẩm Momo, đào tạo lái xe Tiến Thành…
    • Đào tạo tại các Công ty lớn: Vatgia.com, Công ty AIL, Thuận Mỹ Apple…
    • Chia sẻ Marketing online tại các trường đại học: ĐH Tài chính Marketing, ĐH Sài Gòn…

moa giảng viên cao hoài trung

Giảng viên: Thầy. Cao Hoài Trung

Chức vụ: CEO Học Viện MOA, đồng thời là người sáng lập ra Học viện MOA, cũng là người đang kinh doanh online: chính vì thế có thể giúp các bạn khởi nghiệp kinh doanh với nguồn vốn từ 5 triệu đồng trở lên

    • 08 năm kinh nghiệm về Marketing Online
    • Giám đốc Marketing cho Công ty Phần mềm ERP IMC; Công ty Tấn Lộc Phát (chuyên về UPS)
    • Cố vấn Marketing Online cho Studio chụp hình cưới Lucky Anh và Em; Máy phát điện HDU
    • Đồng thời đang kinh doanh online thuốc viêm xoang, viêm khớp, Thời trang nam, thực phẩm chức năng,…
    • Những mặt hàng đã từng kinh doanh qua: Ví da, Thuốc giảm cân

giang vien moa anh xuan viet

Giảng viên: Thầy. Ngô Nguyễn Xuân Việt

    • 07 năm kinh nghiệm về Marketing Online
    • Leader Content và Digital Marketing cho hệ thông phân phối mỹ phẩm cao cấp cho KangNam Beauty & Cosmetic
    • Digital Marketing của SeaGuitar – Guitar Đông Nam Á (South East Asia Guitar Assembly) học viện hàng đầu tại Việt Nam về đào tạo giảng dạy Guitar thực dụng và hiệu quả nhất, dựa trên nền tảng âm nhạc đương đại của thế giới hiện nay; tại Hello international English School – trường anh ngữ quốc tế chuyên đào tạo theo giáo trình huấn luyện từ Cambrige – Anh Quốc (University of Cambridge)
    • Marketing Executive Công ty Cổ phần Newstar là công ty chuyên đào tạo và cung cấp các giải pháp CNTT cho doanh nghiệp hàng đầu trong và ngoài nước như VNPT, VNG, FPT, Viettel, CMC, Datadimension, Sao Bắc Đẩu, các Ngân hàng, CSC, HSBC, KDDI, TMA, SPT, SCTV,…

nguyễn hoài bảo sơn

Giảng viên: Thầy. Sơn Nguyễn

    • 03 năm kinh nghiệm về Facebook Marketing
    • Có kinh nghiệm hỗ trợ chạy quảng cáo hơn 10 sản phẩm cho khách hàng: Thời trang, mỹ phẩm, BĐS, dịch vụ ăn uống, đồ gia dụng …Đã tiêu cho FB hơn 2 tỷ tiền quảng cáo => Có kinh nghiệm trong việc tối ưu chi phí quảng cáo
    • Đang kinh doanh thời trang với mức doanh thu hơn 1 tỷ/tháng
    • Chuyên viên Facebook Marketing cho học viện MOA.
    • Chịu trách nhiệm lên nội dung quảng cáo và chạy Facebook Ads